Bao bì đẹp, ấn tượng là điểm nhấn cực kỳ quan trọng. Cùng điểm qua đâu là mẫu thiết kế bao bì đẹp và ấn tượng nhất của các thương hiệu để xem đằng sau sự thành công của những mẫu bao bì đó là gì nhé.
Hãy thử tưởng tượng, sản phẩm của bạn được bày bán trong siêu thị giữa vô vàn các sản phẩm cùng loại khác. Người tiêu dùng thường khó đánh giá được chất lượng sản phẩm khi chưa đem về sử dụng. Nhưng với một mẫu bao bì đẹp, bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút và hấp dẫn khách hàng mua sản phẩm của bạn hơn.
Dưới đây là những mẫu thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng và sáng tạo nhất, được cập nhật liên tục về đầy đủ các ngành, phân chia thành từng nhóm danh mục cụ thể.
1. Mẫu thiết kế bao bì Honey Packaging
Để chứng minh sản phẩm của mình là tự nhiên và tinh khiết, công ty cung cấp mật ong đã sáng tạo ra mẫu thiết kế này. Hũ mật ong nhỏ xinh đựng trong chiếc hộp giấy sang trọng. Khi khách hàng mở hộp ra những chú ong giấy bé bé sẽ rơi ra.
2. Mẫu thiết kế bao bì Beehive Honey Squares
Nhìn vào mẫu bao bì đẹp này, hẳn bạn sẽ tròn mắt thích thú. Dụng ý của nhà thiết kế muốn khách hàng khi nhìn thấy sản phẩm phải reo lên “quá đáng yêu, phải mua mới nó mới được”. Các bé hẳn sẽ rất thích sản phẩm này và bữa sáng sẽ trở lên vui vẻ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
3. Mẫu thiết kế bao bì – Fruits Toilet Paper
Những loại trái cây thật bắt mắt… khoan đã… hình như có gì đó sai sai. Đúng rồi, bạn đã nhận ra điều đặc biệt ở sản phẩm này. Đây không phải trái cây hay sản phẩm gì liên quan đến trái cây. Đây chỉ là giấy vệ sinh thôi mà. Rất sáng tạo đúng không, các nhà thiết kế bao bì giờ đây quan tâm khách hàng rất chu đáo.
4. Mẫu bao bì – Karamelleriet
Studio thiết kế Copenhagen – Bessermachen đã tạo ra thiết kế thương hiệu và bao bì thật quá đẹp này để thể hiện sản phẩm caramel thủ công mỹ thuật của Karamelleriet.
Từ việc tạo ra toàn bộ nhận diện thị giác bao gồm tất cả mọi thứ từ logo đến bao bì, đến trưng bày và tờ rơi, Karamelleriet đã thành công biểu hiện sự đáng giá trong quá trình sản xuất caramel.
5. Mẫu thiết kế bao bì – Chandon
Sau thành công lớn của dòng chai American Summer phiên bản giới hạn, thương hiệu rượu vang sủi bọt Chandon đã tiếp cận công ty Butterfly Canon đến từ London để tạo nên một chuỗi nhãn hiệu phiên bản giới hạn. Mẫu thiết kế đẹp đẽ này vẫn giữ lại sự thanh lịch và vui nhộn của ý tưởng nguyên thủy, trong khi thay thế tiếp cận “Americana” bằng chủ đề biển mang tính toàn cầu hơn. Với cách này, cả khách hàng Châu Âu lẫn không phải người Mỹ đều có được sự gần gũi hơn với thương hiệu.
“Mẫu thiết kế năm rồi rất nổi tiếng, chúng tôi hết sạch hàng trong vài tuần và bị chôn vùi trong vô số phản hồi từ khách hàng,” Morgan Robbat-giám đốc thương hiệu Chandon chia sẻ.
“ButterflyCannon lại một lần nữa thành công tuyệt vời và chúng tôi tự tin rằng thiết kế năm nay cũng sẽ đạt đến thành công thậm chí còn cao hơn nữa.” Các mẫu chai sẽ ra mắt trong mùa hè với loại 750ml và 187ml.
6. Mẫu bao bì – Nail packaging
Chúng tôi yêu thích dự án của sinh viên nghệ thuật Melissa Archer – bất kì điều gì khiến cho một bộ đinh tán nhàm chán trở nên quyến rũ hơn đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Mẫu bao bì đơn giản nhưng thông minh này có thể treo vào khóa dây thắt lung của người dùng, giúp sử dụng thuận tiện hơn mà không cần chạm đến một chiếc hộp, túi xách hay túi bao tử và có thể bị đâm vào tay. Chất liệu và typography dùng trong thiết kế này đã tô điểm thêm sự tinh tế và đáng giá được ao ước cho một chủ thể mà khi nghĩ đến thường sẽ gắn liền với thực tế trần trụi.