Google Ads
Dịch vụ quảng cáo
Google chuyên nghiệp
- Tiếp cận đúng khách hàng
- Kiểm soát chất lượng
- Kiểm soát hiệu quả
- Tối ưu ngân sách
- Kỹ thuật tối ưu chuyên sâu

Hiển thị quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu, tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát mức chi tiêu quảng cáo hợp lý, đặt ngân sách hàng ngày/tuần/tháng linh hoạt.
Chiến lược được BLITZ xây dựng có thể áp dụng và tạo hiệu quả cho thương hiệu trong lâu dài.
Hệ thống báo cáo minh bạch, cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing.
BLITZ tối ưu hóa chi phí bằng việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông và dịch vụ trọn gói.
BLITZ luôn cam kết đúng thời hạn, sử dụng hiệu quả thời gian và tài chính của doanh nghiệp.
Xác định tầm nhìn và hướng đi giúp doanh nghiệp tạo ra doanh thu và lợi nhuận bền vững.
BLITZ sẽ luôn đem đến dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
Tại Blitz Creative, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế logo theo quy chuẩn chuyên nghiệp,
đảm bảo đạt được hiệu quả cao cho dự án.
BLITZ tiến hành tiếp nhận và hỗ trợ thắc mắc, mong muốn kết quả Chạy Quảng cáo Google Ads của quý khách hàng. Gửi đề xuất báo giá và ký kết hợp đồng.
BLITZ tiến hành nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ của khách hàng bao gồm cả nghiên cứu thương hiệu và các đối thủ trên thị trường ngành hàng, cơ sở cho việc tối ưu và đưa ra phương pháp Google ADS hiệu quả nhất.
Blitz phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch và hình thức chạy quảng cáo tối ưu nhất cho mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Dựa trên các nội dung đã thông nhất, BLITZ tiến hành xây dựng một Kế hoạch Chạy quảng cáo Google ADS chi tiết từ nội dung mẫu quảng cáo đến thời biểu quảng cáo để phục vụ mục tiêu đã đặt ra.
BLITZ tiến hành sáng tạo và xây dựng các hạng mục phục vụ Google ADS: Nội dung quảng cáo, hình ảnh, tối ưu page, cài đặt tracking,…
BLITZ tiến hành thiết lập thử nghiệm chiến dịch. Sau đó chính thức chạy quảng cáo Google Ads theo kế hoạch.
Liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, kiểm soát chỉ số và tiến hành tối ưu, giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đạt mục tiêu KPIs theo thỏa thuận.
BLITZ sẽ thiết lập báo cáo: mỗi ngày, tháng, tổng thời gian kết quả và các chỉ số sẽ chạy về mail của khách hàng. Và nghiệm thu kết quả chiến dịch sau khi kết thúc.