Tư vấn Tái định hình
thương hiệu
- Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số
- Đánh giá vị trí thương hiệu trên thị trường
- Xây dựng lại thương hiệu theo xu hướng
- Đưa ra các ý tưởng phát triển
- Xây dựng lại lợi thế cạnh tranh
Tái định hình thương hiệu giúp doanh nghiệp định vị lại vị trí của thương hiệu trên thị trường so với đối thủ cạnh tranh và trong tâm trí khách hàng. Quyết định thời điểm và cách thức là quyết định quan trọng trong tái định hình thương hiệu.
Nghiên cứu cạnh tranh trên thị trường của doanh nghiệp, cơ sở cho việc tối ưu và đưa ra các quyết định liên quan đến việc xử lý vấn đề và nắm bắt cơ hội Tái định vị mới.
Blitz tiến hành nghiên cứu mục tiêu, chiến lược, điểm mạnh – điểm yếu của đối thủ, từ đó so sánh nguồn lực của doanh nghiệp với đối thủ để có định hướng phát triển và điều chỉnh chiến lược hợp lý.
Đánh giá sức khỏe của thương hiệu để thấy được tiềm năng của Chiến lược thương hiệu; hiểu rõ tầm nhìn, khát vọng cũng như nắm rõ khác biệt, lợi thế sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Đây là bước quan trọng trong mô hình tái định vị thương hiệu, Blitz Creatives hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp lựa chọn điểm định vị hiệu quả và tiềm năng nhất trên thị trường.
Nghiên cứu và lựa chọn chiến lược Tái định vị thương hiệu chi tiết và tối ưu, chú trọng việc phù hợp và khai thác hiệu quả nhất nguồn lực và tiềm năng của doanh nghiệp.
Blitz Creatives hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch cụ thể các hạng mục để phục vụ truyền thông Định vị thương hiệu mới cũng như báo cáo thu hoạch và đo lường hiệu quả chiến lược.
Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số.
Thái độ và sự tận tâm quan trọng như trình độ và dịch vụ của chúng tôi chỉ kết thúc khi bạn hài lòng.
Hệ thống báo cáo minh bạch với các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến lược.
Chiến lược thương hiệu được xây dựng có thể áp dụng và tạo hiệu quả cho thương hiệu trong dài hạn.
Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng.
Đội ngũ Marketer năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm với những chiến lược bắt kịp xu hướng Marketing 4.0.
Tạo sợi dây liên kết tự nhiên với khách hàng, tăng lòng trung thành.
Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
BLITZ CREATIVES cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn.
Bản chiến lược thương hiệu được xây dựng từ những dữ liệu đáng tin cậy, khách quan thông qua tìm hiểu thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp. Chiến lược thương hiệu giải quyết những hạn chế hiện tại của doanh nghiệp.
Mọi vấn đề, khó khăn mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu sẽ được BLITZ CREATIVES giải đáp, tư vấn tận tình, đảm bảo hiệu quả trong việc triển khai thực thi chiến lược thương hiệu.
Tại Blitz Creatives, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế logo theo quy chuẩn chuyên nghiệp,
đảm bảo đạt được hiệu quả cao cho dự án.
BLITZ tiến hành nghiên cứu thương hiệu để hiểu rõ về lĩnh vực doanh nghiệp đang hướng tới, tiếp đó nghiên cứu nhóm khách hàng mục tiêu để tìm ra cách thức để tiếp cấn và gây ấn tượng với khách hàng trong thị trường.
Trước khi xác định chiến lược định vị cho thương hiệu, BLITZ sẽ tiếp tục nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang định vị bản thân họ ra sao. Từ đó có những phương án phù hợp để làm khác biệt thương hiệu cho doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh.
Những thuộc tính có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng cần được nghiên cứu tỉ mỉ để tìm ra phương án định vị. Các thuộc tính về lý tính và cảm tính của sản phẩm, dịch vụ đều được BLITZ cân nhắc để lựa chọn ra thuộc tính phù nhất.
Sơ đồ định vị có trục tọa để thể hiện giá trị của các thuộc tính khác nhau và BLITZ sẽ dựa vào đó để xác định vị trí cho thương hiệu trong tương quan với đối thủ cạnh tranh.
Sau khi cân nhắc các phương án định vị khác nhau, BLITZ tiến hành so sánh và lựa chọn phương án định vị tối ưu nhất cho thương hiệu.