Graphic Design
Thiết kế
nhận diện thương hiệu
- Giới thiệu hình ảnh thương hiệu
- Chuyên nghiệp hóa thương hiệu
- Thu hút khách hàng tiềm năng
- Xây dựng lòng tin với khách hàng
- Tiết kiệm thời gian, chi phí quảng bá
Thiết kế bộ nhận diện đồng nhất với mục tiêu xây dựng thương hiệu.
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm với nhiều dự án lớn.
Ý tưởng thiết kế đa dạng và sáng tạo dựa trên các nghiên cứu thực tế.
Các thiết kế bắt kịp xu hướng thị trường.
Đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn của một bộ nhận diện thương hiệu.
Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.
Luôn đón nhận và phản hồi liên tục các ý kiến từ khách hàng.
Cam kết đem lại 100% sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ.
Các gói dịch vụ
thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu
Lên ý tưởng cùng 1 Designer
Phác thảo 2 mẫu thiết kế
Triển khải 1 mẫu hoàn chỉnh
03 hạng mục
Đóng gói & bàn giao file gốc
Lên ý tưởng cùng 2 Designer
Phác thảo 3-4 mẫu thiết kế
Chỉnh sửa 3 lần
Triển khải 1 mẫu hoàn chỉnh
06 hạng mục
Đóng gói & bàn giao file gốc
Lên ý tưởng cùng 3 Designer & Director
Phác thảo 5-6 mẫu thiết kế
Thuyết trình phân tích ý tưởng mẫu thiết kế
Triển khải 2 mẫu thử nghiệm
Hoàn thiện 1 mẫu hoàn chỉnh
Chỉnh sửa không giới hạn
09 hạng mục
Đóng gói & bàn giao file gố
Showcase dự án, viết bài giới thiệu PR trên hệ thống của Blitz
Tại sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ?
Điều gì làm nên một Logo chuyên nghiệp
Tại Blitz Creative, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu ( Brand Identity)
theo quy chuẩn chuyên nghiệp, đảm bảo đạt được hiệu quả cao cho dự án.
BLITZ tiến hành khảo sát, phỏng vấn doanh nghiệp để nắm bắt các yêu cầu, thông tin, nội dung cần thiết như: Xây dựng bộ nhận diện mới hay tái cấu trúc lại bộ nhận diễn đã có sẵn.
Nghiên cứu và khảo sát hiện trạng của Thương hiệu trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và những doanh nghiệp tiên phong trong ngành. Xác định rõ mục tiêu cốt lõi cần ưu tiên, mô hình cần xây dựng, nhóm sản phẩm tiềm năng..v..v..
BLITZ phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch phát triển. Định hướng của thương hiệu từ đó đưa ra đề xuất các hạng mục có tiềm năng tăng trưởng đột phá.
Phác thảo các ý tưởng thiết kế, tiếp nhận góp ý, kiểm tra và tiến hành chỉnh sửa cũng như thiết kế các phương án hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.
BLITZ tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng thiết kế, sau đó tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp để tiến hành hiệu chỉnh, tối ưu nhằm đạt mục tiêu và sự hài lòng tối đa.
Sau khi hoàn thành các thiết kế dựa trên sự thông nhất, BLITZ tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, sau đó đóng gói bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: File thiết kế, file xem trước, brand guidelines, định dạng file,..v…v…
BLITZ phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp sử dụng các hạng mục thiết kế theo hợp đồng đã ký kết.